นโยบายความยั่งยืนของเรา

นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม

บริษัท เอ็นเนอร์จี ไทย เทรดดิ้ง ฮับ จำกัด มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักธรรมาภิบาล ในฐานะส่วนหนึ่งของสังคม เราตระหนักถึงความสำคัญของความรับผิดชอบทางธุรกิจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนภายในบริษัทและการยอมรับจากลูกค้า ผู้จัดการและพนักงานทุกระดับของเราจะต้องปฏิบัติหน้าที่ไปในทิศทางเดียวกันและปฏิบัติตามนโยบายความยั่งยืน ดังนี้

  • บริษัทจะดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบต่อสังคม

  • บริษัทจะส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและสังคมทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมโดยรวม

  • บริษัทจะปฏิบัติต่อลูกค้าทุกรายด้วยความเคารพต่อสิทธิมนุษยชน โดยปราศจากการเลือกปฏิบัติ โดยไม่คำนึงถึงความแตกต่างทางเชื้อชาติ สัญชาติ ศาสนา และวัฒนธรรม นอกจากนี้บริษัทจะบริหารจัดการธุรกิจด้วยความเป็นธรรมและส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน

  • บริษัทจะส่งเสริมให้พนักงานมีความสมัครใจและความรับผิดชอบต่อสังคมโดยไม่หวังผลประโยชน์

  • บริษัทจะส่งเสริมกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ร่วมกันและยั่งยืนให้กับชุมชนและสังคม

นโยบายด้าน EHS

บริษัท เอ็นเนอร์จี ไทย เทรดดิ้ง ฮับ จำกัด ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน เราเชื่อว่าสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยสามารถเกิดขึ้นได้จากทุกคน ทั้งฝ่ายบริหาร หัวหน้างาน และพนักงาน คอยสนับสนุนและรับผิดชอบงานของตน เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานด้านความปลอดภัยให้เป็นไปอย่างราบรื่น ETTH จึงได้กำหนดนโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม ดังนี้

  • บริษัทจะส่งเสริมสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรกของทุกคน

  • บริษัทจะปรับปรุงการดำเนินงานของเราในเรื่องความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

  • บริษัทจะจัดกิจกรรมด้านความปลอดภัยเพื่อสร้างความตระหนักรู้ของพนักงาน เช่น การฝึกอบรม การประชาสัมพันธ์ และการแข่งขันด้านความปลอดภัย

  • ผู้บริหารทุกระดับจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงาน

  • พนักงานทุกคนจะต้องรักษาพื้นที่ปฏิบัติงานให้สะอาดและเป็นระเบียบ

  • พนักงานทุกคนจำเป็นต้องร่วมมือกับโครงการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของบริษัท และมีสิทธิเสนอแนะในที่ประชุมเกี่ยวกับขั้นตอนด้านความปลอดภัยและการปรับปรุงสถานที่ทำงาน

  • บริษัทจะจัดให้มีการตรวจสอบภายในเป็นระยะๆ

  • ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม จัดรวมไว้ในการประเมินประจำปีด้วย

นโยบายคุณภาพ

เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของบริการและผลิตภัณฑ์ของเราตลอดจนความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริหารจัดการของบริษัท บริษัท เอ็นเนอร์จีไทย เทรดดิ้งฮับ จำกัด จึงได้กำหนดแนวปฏิบัติด้านคุณภาพเพื่อรับประกันคุณภาพการบริการและความพึงพอใจของลูกค้า ดังนี้

  • ความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจหลักของบริษัท เราจึงให้คำแนะนำด้านวิชาการ เทคโนโลยี และแนวทางที่เหมาะสมแก่ลูกค้าของเราอย่างเหมาะสม

  • ฝ่ายบริหารจะจัดสรรทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานและขับเคลื่อนนโยบายคุณภาพของบริษัทให้บรรลุเป้าหมาย

  • บริษัทจะจัดให้มีการพัฒนาและฝึกอบรมเพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานของเรามีความรู้และความสามารถเพียงพอที่จะปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • บริษัทจะแก้ไขข้อตกลงของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่างานจะได้รับการส่งมอบตรงเวลาและเกินความคาดหมายของลูกค้า

  • กฎระเบียบการบริการจะถูกระบุไว้อย่างชัดเจนในเอกสารเพื่อหลีกเลี่ยงการได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับบริการที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด

  • บริษัทจะบันทึก แก้ไข และดำเนินการตามแผนบรรเทาผลกระทบทันที หากบริษัทได้รับการร้องเรียนจากลูกค้าหรือเกิดความไม่สอดคล้องกับกฎระเบียบ

  • บริษัทจะจัดให้มีการตรวจสอบภายในทุกกิจกรรมอย่างทันท่วงที เพื่อให้มั่นใจว่านโยบายคุณภาพของเรามีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

  • ข้อมูลคุณภาพทั้งหมดจะถูกรวบรวม ประเมิน และรายงานเพื่อพัฒนานโยบายคุณภาพไปสู่ระดับต่อไป